ในปัจจุบันนั้นการซื้อ-ขาย หรือแลกเปลี่ยนนาฬิกาแบรนด์ Hi-end กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในกลุ่มนักสะสม หรือคนที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีความหรูหรา และความเป็นเอกลักษณ์ เพราะว่าในสังคมยุคนี้ไม่ได้ใช้นาฬิกาเป็นเพียงแค่เครื่องบอกเวลาเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ที่สามารถบ่งบอกได้ถึงสถานะ สไตล์ และรสนิยมของแต่ละบุคคลด้วย ดังนั้น นาฬิกา Hi-end จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Rolex, Patek Philippe, Omega, Tag Heuer หรือแบรนด์อื่นๆ จึงได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มนักสะสม ผู้บริหารระดับสูง หรือผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่มีศิลปะการออกแบบ และการผลิตที่มีความประณีต และซับซ้อนเป็นอย่างมาก

โดยแบรนด์นาฬิกา Hi-end ส่วนใหญ่นั้นมักจะมีราคาสูง เพราะว่าเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นอย่างจำกัด มีความประณีต มีข้อจำกัด ผลิตในช่วงโอกาสพิเศษ หรือมีความแตกต่างเฉพาะตัวที่ไม่สามารถหาในนาฬิกาทั่วไปได้ จึงทำให้นาฬิกาแบรนด์ Hi-end หลายๆ รุ่นถือเป็น “ของแรร์” เพราะมีการผลิตในจำนวนจำกัด และต้องใช้ทักษะเฉพาะทางในกระบวนการผลิต ทำให้การหาซื้อนาฬิกาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะหลายรุ่นต้องจองล่วงหน้า หรืออาจจะมีการเข้าคิวรอนานเป็นปี และสำหรับนักสะสม หรือแฟนตัวยงของนาฬิกาแบรนด์ดัง การได้เป็นเจ้าของนาฬิกาที่หายากเหล่านี้ยังเป็นการสะท้อนถึงความสำเร็จ และความสามารถในการเข้าถึงสินค้าที่มีความพิเศษอีกด้วย

ถึงแม้ว่านาฬิกาแบรนด์หรูหรา Hi-end เหล่านี้จะหาซื้อได้ยาก แต่ว่าทุกคนสามารถแวะมาหาซื้อได้ที่ “The Time BKK” แหล่งซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนนาฬิกา hi-end ที่หาได้ยากจากหลายแบรนด์ดัง ไม่เพียงแค่รุ่นนาฬิกาที่เป็นที่ต้องการในตลาดคนรักนาฬิกา แต่ที่นี่ยังมีบริการต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการปรับแต่ง ซ่อมบำรุง ทำความสะอาด รวมไปถึงการให้คำปรึกษาในการเลือกซื้อนาฬิกาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุน หรือต้องการสะสม ดังนั้น หากคุณกำลังอยากซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนนาฬิกาหรู หรืออยากจะซ่อมบำรุงนาฬิกาเรือนโปรด ก็สามารถแวะมาได้ที่ The Time BKK ที่มีบริการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ฝากขาย หรือจำนำ ก็ครบ จบ ภายในที่เดียว

1. The Time BKK แหล่งบริการแลกเปลี่ยน ซื้อขาย ครบ จบ ภายในที่เดียว

สำหรับนักสะสม หรือผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกากำลังสนใจอยากจะแวะเวียนมาใช้บริการกับทาง The Time BKK ที่มีทั้งบริการซื้อ-ขายนาฬิกา รับเทิร์นนาฬิกา รับฝากขาย และรับจำนำ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถแวะมาใช้บริการได้อย่างครบ จบ ภายในที่เดียว ไม่ว่าจะอยากขายนาฬิกาเก่า ซื้อนาฬิกาใหม่ อยากเทิร์นนาฬิกาเป็นรุ่นอื่น อยากฝากขาย หรือนำมาจำนำไว้ชั่วคราว ก็สามารถนึกถึง The Time BKK เสมอ ซึ่งรายละเอียดการบริการต่างๆ ของทาง The Time BKK มีดังนี้

1.1 รับซื้อนาฬิกา 

บริการรับซื้อนาฬิกา เป็นบริการที่ทาง The Time BKK นั้นรับซื้อ และจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ Hi-end ทุกยี่ห้อ และไม่ได้เพียงรับซื้อแค่นาฬิกาเท่านั้น แต่ยังรับซื้อเครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม เพชร พลอย หรือทอง โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องอยู่ในสภาพดี และเป็นของแท้เท่านั้น และถ้าหากเป็นสินค้าแบรนด์เนมจะต้องมีอุปกรณ์ครบ ซึ่งในทุกการซื้อขายนั้นทาง The Time BKK ไม่มีการกดราคา หรือต่อรองราคาอย่างแน่นอน และรับซื้อในราคามาตรฐาน ไม่ต้องกังวลว่าจะซื้อขายกันยุ่งยาก เพราะถ้าหากลูกค้าประวัติดี จบราคาได้ง่าย จ่ายเงินให้ถึงที่ ได้เงินรวดเร็ว ทันใจ ดังนั้น ถ้าหากลูกค้าคนไหนอยากจะขายนาฬิกาเรือนเก่า เพื่อนำไปสบทบทุนซื้อนาฬิกาเรือนใหม่ หรืออยากจะขายเครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม หรืออื่นๆ ก็สามารถแวะมาใช้บริการกับทาง The Time BKK ได้

1.2 รับเทิร์นนาฬิกา

บริการรับเทิร์นนาฬิกา เป็นบริการที่ทาง The Time BKK ให้ลูกค้าสามารถนำนาฬิกาเรือนเก่ามาเปลี่ยนเป็นนาฬิกาเรือนใหม่ได้แบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกามือสอง นาฬิกาเก่า หรือนาฬิกาที่ไม่ได้ใช้งาน ก็สามารถใช้บริการรับเทิร์นนาฬิกาได้ แค่ลูกค้ามาพร้อมกับนาฬิกาเรือนเก่า ก็สามารถแวะเข้ามาเลือกนาฬิกาเรือนใหม่ที่หน้าร้านได้เลย มีให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ อยากได้ยี่ห้อไหน รุ่นไหนเป็นพิเศษก็สามารถบอกได้ ให้คำปรึกษาได้ตลอดทั้งการขาย สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาที่อยากได้นาฬิกาเรือนใหม่แบบไม่ต้องเพิ่มเงิน เพิ่มเงินน้อย หรือมีงบประมาณที่จำกัดได้เป็นอย่างดี

1.3 รับฝากขาย

บริการรับฝากขาย เป็นบริการที่ทาง The Time BKK เป็นตัวกลางให้กับลูกค้าที่อยากขายสินค้า แต่ไม่อยากโพสต์ลงขายเอง ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาหรู เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม เพชร พลอย ทอง หรือสินค้าอื่นๆ ก็สามารถมาฝากขายที่ The Time BKK ได้ เพียงแค่ลูกค้ามาพร้อมกับสินค้าที่ต้องการฝากขาย ประวัติดี และเป็นเจ้าของที่ใช้งานเอง ก็แวะมาฝากขายได้เลย ทั้งนี้ การรับฝากขายในแต่ละเดือนนั้นมีการจำกัดจำนวนในการฝากขาย เพื่อให้สามารถดูแล และให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึง ดังนั้น ลูกค้าที่ต้องการฝากขายสามารถนำสินค้าเข้ามาพูดคุยกันที่หน้าร้าน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางการติดต่อได้ตามความสะดวก

1.4 รับฝากจำนำ

บริการรับฝากจำนำ เป็นบริการที่ทาง The Time BKK ให้ผู้ที่อยากเปลี่ยนทรัพย์สินเป็นเงินทุนได้แบบง่ายๆ ด้วยการนำของมีค่ามาจำนำไว้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาหรูมือสอง เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าอื่นๆ ที่เป็นของแท้ อยู่ในสภาพดี มีอุปกรณ์ครบ สามารถจำนำได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ให้ราคาสูงกกว่าโรงรับจำนำทั่วไป ขั้นตอนในการจำนำก็ไม่ยุ่งยาก อยู่ในกทม. หรืออยู่ที่จังหวัดไหน ก็สามารถเลือกใช้บริการกับ The Time BKK ได้ ปิดการจำนำไว รับเงินไปใช้ได้ทันที รวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องรอนาน พร้อมกับเก็บรักษาสินค้าของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี ดังนั้น ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าตลอดระยะเวลาในการจำนำนั้นสินค้าจะไม่ถูกนำไปใช้งาน ไม่ได้รับความเสียหาย ไม่ชำรุด และไม่สูญหายอย่างแน่นอน

2. สินค้าที่ทาง The Time BKK รับแลก เปลี่ยน หรือซื้อ-ขาย มีอะไรบ้าง?

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากจะแวะมาซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน หรือบริการอื่นๆ กับทาง The Time BKK แต่อยากรู้ว่าสินค้าที่ทาง The Time BKK รับแลก เปลี่ยน หรือซื้อ-ขาย มีอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้เตรียมสินค้ามาใช้บริการได้อย่างถูกต้อง ดังนั้น ในหัวข้อนี้จึงจะพาทุกคนมาดูกันว่าสินค้าต่างๆ ที่สามารถนำมาใช้บริการกับทาง The Time BKK มีอะไรบ้าง ดังนี้

  • นาฬิกา Hi-end เป็นสินค้าที่ทาง The Time BKK มีทั้งการรับซื้อ จำหน่าย แลกเปลี่ยน รับเทิร์น รับฝากขาย และจำนำ มีให้ลูกค้าได้เลือกกันหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายเรทราคา มีราคามาตรฐาน ไม่กดราคา ไม่ต่อรองราคา มีการรับประกันสินค้า และมีบริการซ่อม บำรุง และรักษานาฬิกา ตอบโจทย์คนรักนาฬิกา หรือนักสะสมที่เรียกได้ว่าครบวงจรภายในที่เดียว

  • เครื่องประดับ เป็นสินค้าที่ทาง The Time BKK มีทั้งการรับซื้อ รับฝากขาย และจำนำ เพียงแค่สินค้าอยู่ในสภาพดี ของแท้ และเป็นเจ้าของเอง ก็สามารถนำมาพูดคุยราคาที่หน้าร้านได้เลย ไม่ต่อรองราคา ไม่กดราคา จ่ายเงินในราคามาตรฐาน รับเงินได้ทันที

  • สินค้าแบรนด์เนม เป็นสินค้าที่ทาง The Time BKK รับซื้อ รับฝากขาย และจำนำ เพียงแค่สินค้าอยู่ในสภาพดี อุปกรณ์ครบ ของแท้ และเจ้าของเป็นคนใช้เอง ก็สามารถนำมาประเมินราคาได้เลย ไม่กดราคา ประเมินราคามาตรฐาน ไม่มีการต่อรองราคา จบง่าย จ่ายไว รับเงินทันที

  • เพชร พลอย หรือทอง เป็นสินค้าที่ทาง The Time BKK รับซื้อ รับฝากขาย และจำนำ โดยสินค้าที่นำมานั้นจะต้องเป็นของแท้ สภาพดี มีตำหนิน้อย ก็สามารถนำมาประเมินราคา หรือพูดคุยราคากันได้เลยที่หน้าร้าน ตีราคามาตรฐาน ประวัติดี จบราคาง่าย จ่ายเงินทันที

ดังนั้น ผู้ที่สนใจอยากจะนำนาฬิกา เครื่องประดับ สินค้าแบรนด์เนม หรือสินค้าอื่นๆ มาซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน ฝากขาย หรือจำนำ ก็แวะมาได้ที่หน้าร้าน หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้เลยที่ Line Official : @thetimebangkok

3. ยี่ห้อนาฬิกาที่เป็นที่นิยมของ The Time BKK มียี่ห้อไหนบ้าง?

สำหรับที่ The Time BKK นั้นส่วนใหญ่จะเป็นการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน หรือเทิร์นนาฬิกาแบรนด์ Hi-end ดังนั้น ยี่ห้อนาฬิกาที่เป็นที่นิยมของทาง The Time BKK นั้นก็มักจะเป็นแบรนด์หรู และมีราคาสูง ซึ่งแบรนด์ที่นิยมซื้อ-ขายของทาง The Time BKK นั้นก็จะมีแบรนด์ต่างๆ ดังนี้

  • Rolex
  • Patek Philippe
  • Omega
  • Tag Heuer
  • Audemars Piguet
  • Officine Panerai
  • Oris
  • Corum
  • Chopard
  • Breitling
  • Cartier
  • Tudor
  • IWC

นอกจากแบรนด์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้นก็ยังมีแบรนด์ Hi-end อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็รแบรนด์หายาก แบรนด์วินเทจ หรือแบรนด์อื่นๆ ก็สามารถแวะเข้ามาสอบถามได้ เพราะที่ The Time BKK มีให้นาฬิกาให้เลือกหลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายแบบ เพื่อให้เป็น One Stop Service ให้ผู้ที่หลงรักนาฬิกาได้อย่างครบ จบ ในที่เดียว

4. บริการซ่อม บำรุง และรักษานาฬิกา ดูแลครบวงจรได้ที่ The Time BKK

นอกจากบริการซื้อ-ขาย เทิร์นนาฬิกา รับฝากขาย หรือรับจำนำแล้ว ทาง The Time BKK ก็ยังมีบริการอื่นๆ ไว้ให้ผู้ที่ชื่นชอบ หรือหลงรักนาฬิกาได้เลือกใช้บริการกัน ไม่ว่าจะเป็นบริการซ่อมบำรุงนาฬิกา บริการนาฬิกาสปา หรือบริการติดฟิล์มกันรอยนาฬิกา ที่ทุกบริการนั้นจะทำโดยช่าง หรือผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนาฬิกาเท่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจ และความประทับใจให้กับลูกค้าที่ไว้ใจฝากนาฬิกาให้กับทาง The Time BKK ได้ดูแลเป็นพิเศษ โดยแต่ละบริการซ่อม บำรุง และรักษานาฬิกานั้นมีรายละเอียดต่างๆ ดังนี้

4.1 บริการซ่อมบำรุงนาฬิกา

บริการซ่อมบำรุงนาฬิกา เป็นบริการที่สามารถแก้ไข หรือซ่อมอาการชำรุดต่างๆ ของนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาไม่เดิน เดินๆ หยุดๆ เดินช้า เดินเร็ว น้ำเข้า กระจกแตก เปลี่ยนแกนไขลาน ปลอกมะยมเสีย เข็มบอกเวลาชำรุด เปลี่ยนจักรกรอก สายชำรุด หน้าปัดชำรุด ตรวจเช็กเวลา ตรวจเช็กระบบ ไขลาน เปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือเปลี่ยนกระจกเซลลูลอยด์ ก็สามารถแก้ไข และซ่อมได้ทุกอาการ ด้วยช่างซ่อมที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนาฬิกา โดยเฉพาะนาฬิกา Hi-end เช่น  Rolex, Patek, Omega, Tag Heuer, Corum, Breitling หรือนาฬิกาหรูแบรนด์อื่นๆ ซึ่งทุกเคสที่ทำการซ่อมกับเรา มีการรับประกันงานซ่อมนานถึง 6 เดือน การันตีใช้อะไหล่สวิสแท้ทุกชิ้น และมีราคาซ่อมที่ย่อมเยากว่าราคาศูนย์อย่างแน่นอน สามารถเช็กราคาก่อนซ่อมได้ทุกเคส เพื่อให้ลูกค้าสบายใจในเรื่องงบการซ่อม และช่วยตัดสินใจว่าจะเลือกซ่อมนาฬิกากับ The Time BKK หรือไม่ได้ง่ายมากขึ้น

4.2 บริการสปานาฬิกา

บริการสปานาฬิกา เป็นบริการที่จะช่วยเปลี่ยนให้นาฬิกาเรือนโปรดของลูกค้าให้ดูใหม่ได้แบบง่ายๆ เพราะว่าบริการสปานาฬิกาจาก The Time BKK นั้นเป็นบริการที่จะทำความสะอาดนาฬิกาในทุกซอก ทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นจุดที่มองเห็นได้ชัดเจน หรือจุดที่มองไม่เห็นก็ตาม โดยในทุกขั้นตอนนั้นจะทำความสะอาด ขัด ลบรอยกระจก และกำจัดคราบเหงื่อไคลอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ตัวเรือนนาฬิกาดูสะอาดสะอ้าน สายนาฬิกาไร้คราบสกปรกในทุกมุม และหน้าปัดนาฬิกาดูเหมือนใหม่ และไร้รอย แถมยังสามารถทำได้ทั้งนาฬิกาที่มีหน้าปัดแบบ Mineral และ Sapphire มีการตรวจเช็กระบบกันน้ำก่อนทำสปาทุกครั้ง เลือกใช้เครื่องมือที่มีความทันสมัย และมีวัสดุคุณภาพสูง เพื่อความปลอดภัยของนาฬิกาของลูกค้า และช่วยเปลี่ยนนาฬิกาให้เหมือนเรือนใหม่ได้ในพริบตาในราคาที่ย่อมเยา

4.3 บริการติดฟิล์มกันรอยนาฬิกา

บริการติดฟิล์มกันรอยนาฬิกา เป็นอีกบริการที่ช่วยดูแลนาฬิกาเรือนโปรดของลูกค้าให้สวย ใหม่ และไร้รอย ด้วยการติดฟิล์มใสกันรอยสำหรับนาฬิกา ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรอยขีดข่วน กันน้ำ กันเหงื่อ และป้องกันคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ได้ดี ใช้เวลาในการติดตั้งไม่นาน เพียงแค่ 5 ชั่วโมงเท่านั้น และหลังจากนั้นรอให้ฟิล์มกันรอยเซ็ทตัวอีกแค่ 7 วัน ลูกค้าก็สามารถหยิบนาฬิกาเรือนโปรดได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดรอยขีดข่วน น้ำเข้า หน้าปัดเป็นรอย หรือมีคราบสิ่งสกปรกฝังติดในซอกมุมต่างๆ จะหยิบมาสวมใส่ในสถานการณ์แบบไหนก็หมดห่วง สวมใส่ได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมกับการรับประกันนานถึง 1 ปี หากฟิล์มกันรอยเกิดการหลุดลอก ก็สามารถนำนาฬิกากลับมาตรวจสอบได้ ดูแลให้เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาการรับประกัน 

5. อัปเดตสินค้าใหม่ๆ ติดตามโปรโมชั่น หรือดูรีวิวของ The Time BKK ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง?

สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากจะเลือกซื้อนาฬิกากับทาง The Time BKK หรืออยากจะเลือกใช้บริการรับเทิร์นนาฬิกา รับฝากขาย หรือรับจำนำนาฬิกา และเครื่องประดับ รวมถึงอยากจะใช้บริการต่างๆ หรือดูรีวิวของ The Time BKK ก็สามารถอัปเดตสินค้าใหม่ๆ ติดตามโปรโมชั่น ดูรีวิวจากลูกค้าที่แวะมาใช้บริการจริง แวะมาพูดคุย ประเมินราคานาฬิกา และเครื่องประดับ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางช่องต่างๆ ได้ ดังนี้

  • Facebook : The Time Bangkok
  • Instagram : thetimebangkok
  • Line Official :  @thetimebangkok
  • Website : www.thetimebangkok.com
  • Tel. : 082-010-10191
  • Store Location :  Centara Grand at Central Plaza Ladprao, Bangkok